วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทีม รับถมที่ดิน ช่วยลงโฆษณา : ที่ดิน โชคชัย 4 (เสนานิคม1) ขนาด 87 ตารางวา ราคา 49,000 บาท

ลงประกาศวันที่ 19 กันยายน 2558

ที่ดิน โชคชัย 4 ซอย 84 (เสนานิคม 1) เนื้อที่ 87 ตารางวา ด้านหน้าที่ดินถมดินแล้ว ด้านหลังยังเป็นบ่อ สามารถถมเสริมได้ในราคาไม่แพง บรรยากาศร่มรื่น แปลงสวย เหมาะปลูกบ้านพักอาศัย

รายละเอียดสำคัญ
ขายที่ดิน โชคชัย 4 ซอย 84 แยก 2-9-9 (เสนานิคม 1) เนื้อที่ 87 ตารางวา ถมดินแล้วบ้างส่วน บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ ที่ดินหน้ากว้าง แปลงสวย การเดินทาง เข้า-ออก ได้หลายเส้นทางเช่น ถนนเสนานิคม1 (อมรพันธ์) , ถนนลาดพร้าว - วังหิน และใกล้ ถนนสตรีวิทยา2 , ถนนนาคนิวาส , ถนนลาดพร้าว 71 , ถนนเกษตร -นวมินทร์ , ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา
และใกล้ห้างสรรพสินค้า โลตัส วังหิน , พลาซ่าลากูน อยู่แหล่งความเจริญ ร้านอาหารของกินเยอะมาก ถนนหน้าที่ดินกว้าง 10 เมตร ที่ดินเหมาะปลูกบ้านพักอาศัยมากๆ
จากทำเลการเดินทางเข้าออก ทำให้เห็นได้ว่าทำเลที่ดินแปลงนี้เป็นทำเลที่ดินแปลงสวยทำเลดีเป็นอย่างมากอยู่ใจกลางกรุงเทพ และมีแห่งของกินชื่อดังหลายแห่งอยู่ในอาณาเขตบริเวณใกล้เคียง
ยิ่งการเดินทางยิ่งไม่น่าเป็นห่วงเพราะดูจากการเดินทางเข้าหาแปลงที่ดินแล้ว ทำให้รู้ได้ว่าที่ดินนั้น สามารถเดินทางได้ง่ายมาก เป็นได้หลายเขตติดต่อ มีทั้งทางตรงและทางลัดที่จะไปยังสถานที่ต่างๆ
และไม่เพียงเท่านั้น ท่านยังได้เพื่อนบ้านที่มีความปลอดภับ เนื่องจากบริเวณใกล้เคียงแปลงที่ดินนั้นมีแต่บ้านหลังใหญ่ทำให้สภาะสังคมดูน่าอยู่เป็นอย่างมาก
-----------------------------------------------
ทีม รับถมที่ดิน : ช่วยลงประกาศขายที่ดินให้
-----------------------------------------------

ราคาเพียง 49,000 บาทต่อตารางวา

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ คุณอนุรักษ์ โทร.086-941-3299

แปลงที่ดินแปลงขาย
บริเวณแปลงที่ดิน
ที่ดิน แปลงขาย
บริเวณรอบแปลงที่ดิน
ปากซอยแปลงที่ดิน
บริเวณแปลงที่ดิน
คำค้น : ถมดิน, ที่ดิน, ราคา, ตารางวา, รับถมที่ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น