วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขายที่ดินถมดินแล้วบางส่วน ในราคาถูก ถนนอักษะ ถนนอุทยาน ขนาด 25 ไร่ พุทธมณฑลสาย 3

16 กันยายน 2558

 ขายที่ดินติดถนนอักษะ ถนนอุทยาน 25 ไร่ แปลงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย


ขายที่ดินติดถนนอักษะ (ถนนอุทยาน) เนื้อที่ 25 ไร่ หน้ากว้าง 90 เมตร ใกล้หมู่บ้านลัดดาวัลย์

ตรงข้าม หมู่บ้านนันทวัน เหมาะสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย

ที่ดินถือว่าตั้งอยู่บนถนนเส้นที่สวยที่สุดในประเทศไทย และ ยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามสะอาดตา มีสวนสาธารณะไว้บริการและเหมาะกับการออกกำลังกาย การเดินทางง่าย สะดวก ถนนหลายเลน การอยู่อาศัยไม่แออัด เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน

เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร บริเวณข้างเคียงแปลงที่ดิน เป็นที่ตั้งของหมู่บ้านจัดสรรที่มีขนาดใหญ่ และ เป็นหมู่บ้านหรู ทำให้ที่ดินกลายเป็นทำเลที่ตั้งที่มีความสำคัญ และเหมาะมากที่จะเป็นบ้านพักอาศัย อยู่ในถนนที่เป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในเขตทวีวัฒนา กับถนนพุทธมณฑลสาย4 อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม การเดินทางสัญจรจึงเป็นเส้นทางที่สะดวกสำหรับการเดินทางเป็นพิเศษ

สนใจติดต่อ ปภาดา Tel. 084-0004482 45,000 บาท

----------------------------------------------

ช่วยลงประกาศโดย : ผู้รับเหมาถมดิน

----------------------------------------------
ถนนอักษะ
ด้านหน้าแปลงที่ดิน
ด้านหน้าที่ดินแปลงขาย
หน้าแปลงที่ดิน
ถนนอักษะยามค่ำคืน

ถนนอักษะ หรือที่ผู้คนบางส่วนรู้จักกันในชื่อของ ถนนอุทยาน เป็นถนนที่หลายคนรู้จักกันดีว่าเป็นถนนที่มีความสวยงามที่สุดในประเทศไทย โดยมีเสาไฟรูปหงษ์เรียงรายกันถึง 979 ต้นความงามของถนนเส้นนี้จะเห็นชัดเมื่อตกกลางคืนเมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และความมืดมิดมาเยือน หลอดไฟที่แขวนอยู่จากปากหงษ์จะเริ่มส่องแสงเรียงรายทอดยาวไปจนสุดสายตาถือเป็นความงามที่จดจำ เป็นถนนที่มีความยาวถึง 398 กิโลเมตร ถนนแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ซึ่งเป็นถนนที่ใช้งบประมาณสูงถึง 1,068,987,571 บาท

ตำค้น : รับเหมาถมดิน, ที่ดิน, ราคาถูก, ถมดิน, ถมที่ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น