วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขายที่ดิน ติดถนนแจ้งวัฒนะ ขนาด 11 ไร่กว่า อนาคตติดรถไฟฟ้า ในราคาถูก ถมที่ดินบางส่วน ไม่แบ่งขาย งดรับนายหน้า


ขายที่ดินติดถนนแจ้งวัฒนะ 11 ไร่ 3 งาน 83 ตารางวา
ทำเลข้างโลตัสแจ้งวัฒนะ ทำเลทอง
อนาคตดีจะมีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านหน้าที่ดิน เหมาะสำหรับการทำคอนโด อพาร์ทเมนท์ ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ
สภาพเป็นที่ดินเปล่า แปลงหัวมุมถนน หน้ากว้างติดถนนแจ้งวัฒนะ 85 เมตร โดยประมาณ ด้านข้างติดโลตัสแจ้งวัฒนะ อีกด้านติดถนนเลียบคลองประปายาว 225 เมตร โดยประมาณ
ที่ดินรูปแปลงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวยงาม


ขายยกแปลงราคา 280,000 บาท/ตารางวา (ทั้งหมด 4,783 ตรว.) สนใจคุยรายละเอียดกันได้นะครับ
โทร 089-1144910 , 089-2193237 เอครับ

การเดินทาง ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน เป็นถนนแจ้งวัฒนะ ถนนเส้นหลักที่ใช้ในการเดินทาง เริ่มจากหน้าที่ดิน หากมุ่งหน้าไปทางหลักสี่ จะผ่านสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) มุ่งหน้าเข้าสู่เขตหลักสี่ ซึ่งสามารถเดินทางไปสู่ท่าอากาศยานดอนเมืองหรือสนามบินดอนเมืองได้ นอกจากนี้ยังเป็นเส้นทางมุ่งหน้าสู่สถานที่สำคัญอื่นๆเช่น กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550  สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรมสอบสวนคดีพิเศษโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ  กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ  ศาลปกครอง กรมที่ดิน กองบัญชาการกองทัพไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด การประปาส่วนภูมิภาค
หรือหากเดินทางในเส้นทางตรงกันข้ามมุ่งหน้าสู่ปากเกร็ด นนทบุรี จะเป็นเส้นทางที่ไปใช้ไปเมืองทองธานี หรือจะไปทางเส้นทางเลียบคลองปะปาก็สามารถไปเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดนิทรรศการและจัดประชุมขนาดใหญ่ เป็นแหล่งที่มีผู้คนอาศัยเป้นจำนวนมากบริเวณรอบๆ และยังเป็นที่ตั้งของนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่อีกแห่งของประเทศได้เช่นกัน และสามารถเดินทางไปต่อมุ่งหน้าสู่ปากเกร็ดโดยผ่าน ตลาดโลตัส ปากเกร็ด บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาแจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สยามแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ สะพานพระราม 4 ท่าเรือปากเกร็ด โรงเรียนปากเกร็ด เทศบาลนครปากเกร็ด เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย กระทรวงยุติธรรม เมืองทองธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ศูนย์นิทรรศการและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม สถานกีฬาเมืองทองธานี

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ถนนแจ้งวัฒนะเป็นถนนที่สำคัญมาก มีช่องทางการจราจรหลายช่องทางให้รถวิ่งได้อย่าไม่หนาแน่น และสะดวกมาก สนใจดูสถานที่จริงและเส้นทางการเดินทางก่อนได้ รับรองว่าท่านจะต้องชอบทำเลที่ตั้ง

เหมาะกับการทำที่พักอาศัย ออฟฟิศสำนักงาน หรือ หมู่บ้านจัดสรร หรือหมู่บ้านที่เป็นในลักษณะของโฮมออฟฟิต

ที่ดินแปลงขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น