วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขายที่ดินลาดกระบัง 14 ไร่ พื้นที่สีเหลือง ถนนฉลองกรุง 53 ติดกับหมู่บ้านพฤกษา 70 และ 78 ขายถูกมาก (ยังไม่ได้ถมดิน)

19 มิถุนายน 2558

ที่ดิน 14 ไร่ 1งาน 86 วา ดินดี ที่นาเก่า ยังไม่ได้ถมดิน
ตั้งอยู่บนถนนฉลองกรุง 53 วัดทิพวาส ติดหมู่บ้านพฤกษา 70 และ 78 ใกล้นิคมลาดกระบัง ตลาดหน้านิคม พื้นทีสีเหลือง เหมาะทำทาวน์เฮ้าส์ขาย บ้านเดี่ยว อยู่ลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ แปลงสุดท้าย ขนาดใหญ่ ทำเลดี เหมาะกับการลงทุน บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยบ้านพักอาศัย หมู่บ้านจัดสรรจำนวนมาก
ขายไม่แพง มีอยู่ 14 ไร่ 3 งาน สนใจติดต่อคุณวิโรจน์ ดาราดวง
โทร 0846814774
ณ ปัจจุบัน ทำเลเขตลาดกระบังเป็นที่จับตามองในการหาที่อยู่อาศัยเนื่องจากเป็นแหล่งที่มีการอาศัยอยู่ไม่หนาแน่น และมีความเจริญเข้าถึง ถนนหนทางเดินทางสะดวกง่ายดายไม่ยุ่งยาก อีกทั้งถนนเลนกว้าง มีถนนที่เกิดขึ้นมาอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนต่างๆที่ช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางจากฝั่งหนึ่งมาฝั่งหนึ่งอย้างเช่นลาดกระบัง กับปทุมธานีซึ่งรู้โดยทั่วไปว่าอยู่กันคนละฝากฝั่ง แต่ ณ ปัจจุบันไม่เป็นปัญหาเพราะมีถนนวงแหวนช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางและไม่เพียงแค่นี้ยังมีสถานที่ที่อยู่คนละฝากฝั่งแต่สามารถย่นระยะเวลาการเดินทางได้อีกมากมาย อีกทั้งในอนาคตจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเข้าถึงอีกมากมายเช่นรถฟ้า BTS และในปัจจุบันก็มีแอร์พอรท์ลิงค์ช่วยอำนวยความสะดวกให้อยู่แล้ว ที่ดินเป็นแปลงสำคัญเหมาะแก่การลงทุนมากจริงๆ

สภาพโดยรวมแปลงที่ดิน
ลักษณะเนื้อที่ภายใน
ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน

ลักษณะแปลงที่ดินเพิ่มเติ่ม
มีลักษณะเป็นแปลงนา ดินเป็นดินดีมาก แต่อาจต้องดูสภาพของดินว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมก่อสร้างได้ไหม เพราะโดยส่วนใหญ่ดินนา จะต้องทำการตากดินให้แห้งเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่แปลงที่ดินนั้นอยู่ต่่ำกว่าถนนด้านหน้า อาจต้องทำการถมดินก่อน แต่จะถมหรือไม่ถมก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น