วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ลงประกาศโดยผู้รับเหมาถมดิน : ที่ดินขนาด 400 ตาราวา ราคาถูก ภายในทำเลพุทธมณฑล

ที่ดิน 1 ไร่ ผ่านการถมดิน เขต พุทธมณฑลสาย 3

ที่ดิน ขนาดพื้นที่ 400 ตารางวา (1 ไร่) พุทธมณฑล 3 ซอย 22 บนถนนพุทธมณฑลสาย 2 เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ถมดินเรียบร้อย บรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับ สร้างบ้านเอง สำหรับผู้ที่เน้นที่ดินราคาไม่แพง เน้นขนาดพื้นที่ เพื่อใช้สอย และ ต้องการความเงียบสงบ ระดับดินโดยทั่วไป ใกล้เคียงระดับถนน ซึ่งสามารถสร้างบ้านได้เลย หรือ ถมดินเสริมเพื่อยกระดับขึ้นอีกได้

ลงประกาศวันที่ 5 ตุลาคม 2558
 
ราคาเสนอขาย ตารางวาละ 15,000 บาท 
โทรสอบถาม 0819374799
  ที่ดินเปล่า ผ่านการถมดิน พื้นที่ 1 ไร่ ภายในซอยเงียบสงบ ถนนหน้าแปลงที่ดินเป็นถนนที่เป็นถนนดินลูกรังแต่เป็นถนนดินลูกรังที่ใช้ลูกรังอย่างดีเป็นลูกรังขนาดเล็กอย่างดีรถวิ่งผ่านไม่ไม่ติดฝุ่นเหมือนการเดินทางถนนดินลูกรังสีแดงซึ่งจะมีฝุ่นเยอะ และไม่ต้องเป็นห่วง หากเป็นหน้าฝนว่าทางเข้าจะมีน้ำท่วมขังหรือหรือถนนจะเข้าออกลำบากเกิดถนนที่เป็นดินจะติดล้อรถหรืออะไรต่างๆนาๆที่จะเกิดหากถนนเป็นถนนดินไม่ใช่ถนนคอนกรีต แต่พื้นที่ถนนแบบนี้ตัดปัญหาเรื่องนั้นได้เลยท่านสามารถเข้าออกได้สบายไม่ว่าจะฤดูไหนรอบแปลงที่ดินเป็นทั้งสวน ที่ว่าง มีต้นไม้ปกคลุมจำนวนมากทำให้อากาศบริเวณรอบๆเป็นอากาศที่บริสุทธิ์มาก เงียบสงบน่าอยู่อาศัย ภายในซอยไม่ใช่ซอยที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยหนาแน่ แต่มีบ้านพักอาศัยปลูกอยู่เป็นระยะตลอดเส้นทางการเดินทางภายในซอย แปลงที่ดินเหมาะสร้างบ้าน โรงงาน โกดัง ถมแล้ว ใกล้รพ.-ห้าง-มหาลัย เหมาะสร้างโกดัง บ้าน โรงงาน



ด้านหน้าแปลงที่ดิน
ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน
ที่ดินแปลงขาย
พื้นที่บริเวณรอบแปลงที่ดิน
ถนนซอยหน้าแปลงที่ดิน
เพิ่มคำอธิบายภาพ
หน้าแปลงที่ดิน
เส้นทางการเดินทางเข้าสู่แปลงที่ดิน
เส้นทางการเดินทางเข้าสู่แปลงที่ดิน เส้นทางที่ง่ายและสะดวกคือการเดินทางโดยใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีวิ่งตรงสู่นครปฐมขับไปได้ประมาณหนึ่งเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเส้นพุทธมณฑลสาย3 ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อถนนเพชรเกษมบริเวณเขตบางแค หนองแขม ผ่านบริเวณสนามหลวงสอง สู่จังหวัดนครปฐมบริเวณ อ้อมน้อย อ้อมใหญ่ เส้นทางที่มีการผ่านของถนนบรมราชชนนี ในเขตบริเวณพุทธมณฑลเป็นที่นิยมที่จะใช้เป็นที่อยู่อาศัย เนื่องจากเป็นเส้นทางที่มีการเดินทางสะดวก เข้า-ออกง่าย อากาศและบรรยากาศน่าอยู่อาศัย และราคาที่ดินในช่วงนี้ยังอยู่ในเกรณฑ์ราคาถูกแต่ในอนาคตเมื่อมีการขยายตัวออกสู่ปริมณฑลราคาที่ดินก็จะสูงเพิ่มมากขึ้นสามารถทำกำไรได้ด้วยเช่นกัน

ท่านสามารถดูสถานที่จริงได้ก่อนตัดสินใจซื้อได้

ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล สามารถนัดวัดที่เพื่อเสนอราคา ดินถมที่ ได้ทุกประเภท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น