วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมงานรับเหมาถมดิน ช่วยลงประกาศโฆษณา : ขายที่ดิน พื้นที่ 438 ตารางวา ถมดินเรียบร้อยแล้ว พระยาสุเรนทร์ 30 ราคาถูก


ขายที่ดิน พื้นที่ 438 ตารางวา ถมดินเรียบร้อยแล้ว พระยาสุเรนทร์ 30 ราคาถูก


เสนอขายที่ดินแปลงสวย ถมดินเรียบร้อยแล้ว พื้นที่ 438 ตารางวา ที่ดินตั้งอยู่ที่ พระยาสุเรนทร์ 30 รามอินทรา 117 ถนนรามอินทรา มีนบุรี กรุงเทพ แปลงที่ดินมีลักษณะหน้ากว้าง 45เมตร ลึก 45 เมตร ถนนด้านหน้าและด้านหลังแปลงที่ดินเป็นถนนคอนกรีต เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ทำเลดี ใกล้ชุมชน เหมาะสำหรับปลูกบ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ สำหรับทำออฟฟิศ หรือ สำนักงาน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม คลังเก็บสินค้า การเดินทางสะดวก สามารถเข้า - ออก ได้หลายเส้นทางทั้งถนนรามอินทรา 117- รามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) - ถ.หทัยราษฎร์ ใกล้ ทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ถนนวงแหวนรอบนอกบางนา-บางปะอิน

ใกล้ห้างโลตัส ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ โรงพยาบาลนพรัตน์ โรงพยาบาลสินแพทย์ ตลาดมีนบุรี เพอมานาด


ทีมงานรับเหมาถมดิน ช่วยลงประกาศโฆษณา : ขายที่ดิน พื้นที่ 438 ตารางวา ถมดินเรียบร้อยแล้ว

ราคาตารางวาละ 27,000 บาท
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เล็ก 093 942 7903





ความรู้เบี้องต้นขั้นตอนถมดิน: เลือกผู้รับเหมาถมดินได้อย่างไร

สำหรับท่านเจ้าของที่ดินคงมึความต้องการหาผู้รับเหมาถมดิน ราคาถูก และ สามารถเชื่อใจได้ และ ไม่ละทิ้งงาน จบงานตรงตามเป้าหมาย และ ตามกำหนดเวลา ข้อมูลเบี้องต้นในการค้นหาผู้รับเหมาถมที่ดิน ให้ถูกใจคือ การลองมองดูว่าผู้รับเหมาแต่ละเจ้า จะมีความสามารถที่แตกต่างกันโดย จะมีผู้รับเหมาถมที่โดยตรง และ ผู้รับเหมาสร้างบ้านทั่วไป ซึ่งจำเป็นต้องไปว่าจ้างผู้รับเหมาถมที่มืออาชีพต่อ หรือ ซื้อดินต่ออีกที ซึ่งถ้าท่านเจ้าของที่ดินหาผู้รับเหมาถมที่ดินโดยตรง ราคาย่อมจะถูกกว่า ในขณะที่ผู้รับเหมาถมดินมีหลายขนาด ซึ่งแม้ว่าท่านเจ้าของที่ดินได้ผู้รับเหมาเจ้าใหญ่ แต่งานขนาดเล็ก ก็ใช่ว่าจะได้ราคาถูก และ ความสนใจในงานจะน้อย ผู้รับเหมาแต่ละเจ้าย้งมีความสามารถในการถมที่ด้วยดินที่ต่างชนิดกัน ดังนั้นถ้าสามารถหาผู้รับเหมาถมที่ที่ตรงกับชนิดของดินที่ต้องการถม ย่อมได้ราคาถูก และ สามารถเสร็จสิ้นงานได้อย่างง่าย

คำค้น : ถมดิน, รับถมดิน, รับเหมาถมดิน, ถมที่, ถมที่ดิน, รับถมที่, รับเหมาถมที่, รับถมที่ดิน, รับเหมาถมที่ดิน, ถมดิน คันละ,ราคา ดินถม, หน้าดิน, ดินถมปลูกต้นไม้, ดินปลูกต้นไม้, ถมดินปลูกต้นไม้, สร้างบ้านเอง, ราคากลางดินถม, ราคาถมดินต่อไร่ต่อเมตร, ตารางวา, ราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น