วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

ขายที่ดิน ราคาถูกมาก ถมแล้วในบางส่วน บางใหญ่ นนทบุรี ขนาด 10 ไร่ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเมือง เพียงตารางวาละ 8 พันนบาท

13 มีนาคม 2558
ขายที่ดิน 10ไร่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ไร่ละ 3.2ล้านบาท

ติดถนนทางหลวงชนบท 6014 หน้ากว้าง50เมตร โดยประมาณ ด้านหลังติดคลอง ที่สวย แปลงสวย มีการถมดินแล้วเป็นบางส่วน ที่ดินเก่าที่ยังไม่ได้ถมมีลักษณะอยู่ต่ำกว่าถนน และลักษณะเป็นทุ่งนาแต่ ที่ดิน มีคุณภาพดินที่ดี การเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าทางด้าน มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา หรือ จะมาทางถนนกาญจนาภิเษก ไม่ไกลจากสายรถไฟฟ้าสีม่วง เข้าซ.โรงถ่ายกันตนา เดินทางสะดวกสบายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ราคาต่อลองได้ สนใจติดต่อ 0823274825 คุณดาวเรือง
ที่ดินใกล้โรงเรียนวัดดันเชือก และวัดดันเชือก ใกล้ซอยสุขาภิบาลบางใหญ่ 13 คลองสามทาง ถนนหน้าที่ดินเป็นถนน ทางหลสงชนบท นนทบุรี 6014 เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนน ทางหลวงชนบท 3004 หรือเส้นนครปฐม  เราเรียกเส้นนี้ว่าเส้น ศาลายา-บางภาษีและแยกเส้น ทางหลวงชนบท 4006 ได้เพิ่มหรือที่เรียกว่าถนนศาลายา-นครชัยศรี หรือ ถนนศาลายา-นครปฐม  ซึ่งทั้ง 2 เส้นนี้สามารุมุ่งหน้าไปสู่จังหวัดนครปฐมได้ทั้ง 2 เส้นทางเหมือนกัน
***เพิ่มเติ่มถนนชนบท นฐ3004 สายศาลายา-บางภาษีมัเส้นทางมุ่งหน้าไป ถนน 346 บางเลน-ลาดหลุมแก้ว ไปสุพรรณบุรีและปทุมธานีได้ต่อไป


ที่ดินเหมาะสำหรับการทำโครงการบ้านจัดสรร เพราะในระแวกนั้นก็มีหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่ง ไล่มาจากถนนบรมราชชนนี ยาวมาตลอดเส้นบางใหญ่ ตลอดเส้นทางหลวง และไม่ได้จบเส้นบางใหญ่ ในในซอย แยกย่อย หรือ ถนนแยกเล็กก็มีโครงการบ้านจัดสรรเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นแหล่งที่อยู่ใหม่เลยก็ว่าได้ เนื่องจากอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมาก และบรรยากาศก็ดีเงียบสงบ เดินทางเข้ากรุงเทพก็สบายๆ
( ถนนหน้าที่ดิน เป็นถนนดินยังไม่ได้ทำการเทคอนกรีต )


ที่ดินแปลงขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น