วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขายที่ดินหมู่บ้านสินบดี 3 ประชาอุทิศ 27 แปลงสวย ราคาถูก ถมดินเรียบร้อย ในราคาที่ถูกมาก การเดินทางสบาย บรรยากาศร่มรื่น

ลงโฆษณาขายที่ดินวันที่ 27 สิงหาคม 2558

ที่ดินเปล่า ถมดินด้วยดินถมคุณภาพดีโดยผู้รับเหมามืออาชีพ พร้อมสร้างบ้าน ปลูกต้นไม้ได้

ขนาดที่ดิน 83.5 ตารางวา หมู่บ้านสินบดี3 ซอย ประชาอุทิศ72 เขตทุ่งครุ
หน้ากว้างประมาณ 15 เมตร ลึก 22.25 เมตร ขนาดกำลังดี

เสนอขาย ราคาตารางวาละ 25,000บาท (เป็นราคาที่ถูกมาก)

-----------------------------------------------
ช่วยลงประกาศขายที่ดินโดย : ผู้รับเหมาถมดิน
-----------------------------------------------

ภายในหมู่บ้านเป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ร่มรื่นน่าอยู่เป็นอย่างมากหมู่บ้านภายในปลูกกันอย่างมีระเบียบมาก และมีสำไตล์รูปทรงตัวบ้านที่แตกต่างกันออกไปทำให้สภาพแวดล้อมมีความแปลกตาน่ามองเป็นอย่างมาก สภาพสังคมไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ สภาพสังคมดีมาก เพื่อนบ้านดี เป็นสังคมที่น่าอยู่เป็นอย่างมาก
การเดินทางไม่ยุ่งยาก เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านที่น่าอยู่ทั้งสภาพภายในหมู่บ้านและสภาพภายนอกรวมถึงการเดินทางที่สุดแสนจะง่าย

สนใจติดต่อ
ณวิรินทร์
089-888-3007
Line: hotlylady



****
ทำไมหลายคนชอบซื้อบ้านภายในหมู่บ้านจัดสรร

หลายคนคงคิดหาคำตอบเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยเพราะการซื้อที่ดินมาปลูกเองน่าจะถูกกว่าและได้แบบบ้านตามใจที่ต้องการในราคาที่ถูกกว่ามาก อีกทั้งไม่ต้องเสียค่าบำรุงส่วนกลางรายเดือนอีกในจำนวนเงินที่ถือว่ามาก

สิ่งที่ผู้ซื้อหลายคนให้คำตอบคือ 1.การซื้อสังคม แน่นอนสังคมต้องดีเป็นข้อปฏิเสธไม่ได้ว่ายิ่งหมู่บ้านที่ีราคาแพงขึ้นเท่าไหร่สภาพสังคมยิ่งดี หลายคนถามว่าสภาพสังคมที่ดีคืออะไร ตอบได้ง่ายๆ การมีเพื่อนบ้านดีปลอดภัย หลายๆข่าวที่ออกมาในทุกวันนี้ มีข่าวของการปล้นทรัพยืย่องเข้าบ้านกันมากมายและหนึ่งในนั้นก็เป็นการกระทำของเพื่อนบ้านส่วนหนึ่ง การมีเพื่อนบ้านที่ดีสังคมที่ดี ปัยหาที่สามารถตัดออกไปได้คือ การลักขโมยที่มีสาเหตุมาจากเพื่อนบ้าน และบางทีท่านอาจได้เพื่อนบ้านที่ดีมากก็ได้ 2 การรักษาความปลอดภัย แน่นอนว่าหมู่บ้านต่างๆต้องมี รปภ.รักษาความปลอดภัยอย่างดี 24 ชั่วโมง หากถามว่ามีความปลอดภัยยังไง ท่านเคยดูข่าวที่มีการลอบฆ่าส่วนใหญ่ก็เป็นบ้านที่ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้าน เพราะถ้าอยู่ในหมู่บ้านจะมีการตรวจสอบคนเข้าหมู่บ้านอย่างถ้วนถี่จาก รปภ. ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายๆคนเลือกที่จะซื้อบ้านในหมู่บ้านจัดสรรเป็นส่วนใหญ่ ไม่ต้องนั่งปวดหัวเรื่องการสร้างและผู้รับเหมาด้วย
***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น