วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขายที่ดินพร้อมถมที่ดิน ขนาด 105 ตารางวา ซอยพหลโยธิน 52 แปลงหัวมุม

20 กันยายน 2558

ขายที่ดิน ขนาดพื้นที่ 105 ตารางวาพร้อมถมที่ดิน ดินแน่นสวย พร้อมปลูกสร้างบ้าน แปลงมุมสวยมาก อยู่ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้าน ป.สุวิมล

เข้า-ออกทางซอยพหลโยธิน 52 หรือ ซอยเพิ่มสิน 20 แยก 7 ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ดีที่สุดในกรุงเทพคู่กับรถไฟฟ้า MRT โรงพยาบาลภูมิพล โรงพยาบาลเซ็ลทรัลเยเนอรัลโรงพยาบาลหรูบริการดี ตลาดยิ่งเจริญตลาดสดชื่อดังขนาดใหญ่ยอดนิยิม มีรถสองแถวผ่านหน้าแปลงที่ดินไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางสำหรับคนที่ไม่มีรถโดยสารส่วนตัว การคมานาคมเข้าออกสะดวกมากเป็นอย่างยิ่ง รถไม่เยอะพลุพล่านน่าอยู่มาก

ที่ดินเป็นแปลงหัวมุมแปลงสวยเป็นแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัย ถมที่ดินนานแล้ว พร้อมจะสร้างบ้านได้ทันที ที่มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมากเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบสวยงามและเป็นบ้านใหญ่หลังสวยทำให้สบายตาเวลามอง

จุดเด่น
- ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น พหลโยธิน, รามอินทรา, วิภาวดี-รังสิต, เพิ่มสิน, พร้อมต้อนรับ ถนนตัดใหม่ 6 ช่องทางจราจร (พหลโยธิน 50-รัตนโกสินทร์สมโภชน์), ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
- แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) , บิ๊กซี, โลตัส, เซ็นทรัลรามอินทรา, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ร.พ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล, ร.พ.ภูมิพลฯ, สวนบางเขน
- อนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม(ส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา) สถานีสะพานใหม่
ละติจูด 13.894338
ลองติจูด 100.627243

ราคา ตารางละ 32,000 บาท
สนใจติดต่อ : ธิรดา (โม) 091-558-1945 หรือ 086-525-2000
(นัดดูพื้นที่ล่วงหน้าก่อน 1 วัน ได้ค่ะ)



หัวมุมแปลงที่ดิน

ด้านหน้าแปลงที่ดิน

ภายในแปลงที่ดิน

แปลงที่ดินพร้อมถม และบริเวณรอบข้างแปลงที่ดิน

ที่ดินแปลงขาย พร้อมถมดินสวย

ภายในแปลงที่ดิน

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว

มีเส้นทาง รวมทั้งสิ้น ประมาณ 25 กิโลเมตร เป็นโครงการช่วงหมอชิต-สะพานใหม่ และ ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และแบ่งเป็น2ช่วงด้วยกัน คือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งมีระยะทาง 19 กิโลเมตร มีสถานียกระดับจำนวน 16 สถานี และช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการระยะทาง 13 กิโลเมตร  ประกอบด้วย 9 สถานี

keyword : ถมที่ดิน, ราคาถูก, ดินถมที่, ราคา ถมดิน, ดินลูกรัง, ทรายถม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น