วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

ขายที่ดินถนนเมน ซ.โพธิ์แก้ว 3 (ซ.ลาดพร้าว 101) ขนาด 200 ตรว. ใกล้ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถมดินแล้วสร้างบ้านได้ทันที เหมาะทำออฟฟิศ ขายราคาถูก

6 มกราคม 2558 ขายที่ดินถนนเมน ซ.โพธิ์แก้ว 3 (ซ.ลาดพร้าว 101) ขนาด 200ตรว. ติดกับหมู่บ้านสิทธารมย์ รีเจ้นท์ ใกล้ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ ซ.โยธินพัฒนา 3 ที่ดินแปลงสวย ติดถนนเมน ใกล้โรงเรียนนานาชาติ NIVA และ Studio มนตรีสตูดิโอ ที่ดินทำเลดีมาก เหมาะทำออฟฟิส อาพารต์เม้นท์ หรือ ปลูกบ้านพักอาศัย ถนนด้านหน้าเป็นถนนคอนกรีต 2 เลน รถวิ่งเข้า-ออก ได้สบาย  ที่ดินมีการถมดินแล้วปลูกสิ่งก่อสร้างได้ทันที

การเดินทางสามารถเดินทางทะลุ เข้า-ออก ได้หลายทาง เช่น ซอย ลาดพร้าว 101,ซอย โยธินพัฒนา 3,ถนน เลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์,ซ.นวมินทร์ 95

ขายด่วนเพียง 8.5ล้านบาท หรือ เพียง ตารางวาละ 42,500 บาท
                  
ราคาต่อรองได้

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อคุณ อนุรักษ์ โทร.086-941-3299

( โดยทั่วไปราคาที่ดินในเขตใจกลางเมือง อาทิ เขตลาดพร้าว เขตสาธร เขตพหลโยธิน หรืออื่นๆที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯลฯ จะมีราคาที่ค่อนข้างแพง ราคานี้ถือว่าถูกเป็นอย่างมาก )




ด้านหน้าที่ดิน
ถนนด้านหน้าที่ดิน
ถนนด้านหน้าที่ดินและ ที่ดินแปลงขาย
ด้านหน้าที่ดินติดถนน
ที่ดินติดถนนเสนอขาย
ที่ดินแปลงขาย
    ปัจจุบันที่ดิน ที่อยู่อาศัยหายากมาก ปัจจุบันราคาที่ดินมีราคาที่สูงขึ้นมากและต่อเนื่อง และคาดว่าในอนาคตจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยแพาะที่ดินในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจาก 2 ประเด็นหลัก คือ การหลั่งไหลเข้ากรุงเทพเพื่อการเเรียน การศึกษาและหางานทำ และความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น